NISSAN NAVARA VL

NISSAN NAVARA VL


Giá KM:835.000.000










NP300 VL Navara là một chiếc xe có thiết kế đẹp,sang trọng có thể phù hợp với cả mục đích đi trong đô thị.Đặc biệt phiên bản cao cấp NP300 VL được trang bị nội thất như một chiếc xe hạng sang và động cơ mạnh mẽ đáng gờm.


Hỗ trợ lớn với Navara NP300VL
Liên Hệ trực tiếp : 0971.398.829
NP300 Navara có 3 phiên bản
Trong đó phiên bản cao cấp nhất là VL sử dụng hộp số tự động 7 cấp dẫn động 2 cầu 4WD.
Tiếp sau đó là SL sử dụng hộp số sàn 6 cấp dẫn động 2 cầu 4WD.
Và cuối cùng là E sử dụng số sàn 6 cấp dẫn động cầu sau 2WD.


NP300 VL vẫn giữ được thiết kế đặc trưng nhưng giờ đây nó thể thao hơn ,cơ bắp hơn,hiện đại hơn và sang trọng hơn.Nhìn từ bên hông xe có những đường cong mượt mà với các đường gân nổi mạnh mẽ.Thiết kế trần được giảm bớt độ cao trong khi khoảng sáng gầm xe được tăng lên giúp xe có kiểu dáng bệ vệ cứng cáp của 1 chiếc xe pick up thực thụ.


Hỗ trợ lớn với Nissan Navara NP300 VL
Ở phiên bản này thì 1 phần nội thất được chăm chút kỹ lưỡng và có phần ''hơi quá'' đối với 1 chiếc xe bán tải. Navara VL có toàn bộ ghế da được bọc sang trọng,vô lăng gồm nhiều nút bấm chức năng có cả tính năng Cruise Control,điều chỉnh âm thanh,điều chỉnh màn hình....


Các tính năng cao cấp cũng được hiện diện khá nhiều trên xe,có nút khởi động bằng nút bấm,2 dàn lạnh cho hàng ghế phía trước và phía sau,ghế trước có hệ thống sưởi điều chỉnh điện và bơm hơi để có vị trí ngồi tốt nhất.


Bên cạnh nội thất thoải mái và tiện nghi xe còn được thiết kế để chở đồ nặng 1 cách dễ dàng cho phép bốc dỡ đồ thoải mái.Khung gầm được thiết theo dạng hộp kín với lò xo lá nhíp để được sử dụng hàng ngày với cường độ cao .Đặc trưng trên NP300 VL là bán kính quay vòng giảm giúp chiếc xe chuyển động linh hoạt hơn trong địa hình chật hẹp.



NP300VL Navara mới tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ Diesel 2.5 lít 4,4 xy-lanh thẳng hàng DOHC cải tiến của Nissan sản sinh ra công suất cực đại 188 mã lực tại 3600 v/p và momen xoắn cực đại 450Nm tại 2000v/p. Động cơ này đã được cải tiến lại và mang tới mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn,giảm 11% so với phiên bản cũ.


Hệ thống chuyển động 2 cầu với nút chuyển cầu điện tử shift-on-the flight giúp xe có thể chuyển cầu khi xe đang chạy. Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS) ...tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) giúp xe hạn chế độ trễ khi chuyển khi bàn đạp chân ga và chân phanh hỗ trợ cho tăng tốc tức thời.


Tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) giúp cải thiện khả năng vận hành an toàn cho xe khi xuống dốc. Đầu tiên hơi ghá phần đầu xe xuống dốc chừng 30 độ,bật chế độ HDC trên xe lên đưa cân số về mo (N) và nhả hết chân phanh ,chân ga ra để xe từ từ trôi dốc,lúc này xe sẽ kiểm soát hoàn toàn mọi thứ để xe xuống dốc an toàn nhất,người lái chỉ việc điều chỉnh tay lái để xe đi đúng quỹ đạo.


NP300 VL Navara được trang bị hộp số tự động 7 cấp lần đầu tiên trên phân khúc bán tải giúp tiết kiệm nhiên liệu khi xe chạy ở vận tốc thấp cũng như khả năng tăng tốc tốt hơn,dải tỷ số truyền được mở rộng khiến dải vận tốc được nâng cao giúp chuyển số và tăng tốc mượt mà hơn. Đặc biệt là đọng cơ turbo tăng áp điện tử làm công suất động cơ tăng vượt trội so với dòng bán tải cùng phân khúc.


Tại thị trường Việt Nam NP300 VL có 6 phiên bản màu sắc để khách hàng chọn lựa.Đặc biệt là phiên bản màu xanh nước biển độc đáo duy nhất chỉ có tại Nissan Hà Đông.





Chương trình bảo dưỡng của Navara là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.Được bảo hành chính hãng trên toàn quốc với các đại lý của Nissan Việt Nam.


Khuyến mại của NP300 VL Navara
Giá niêm yết : 835.000.000
+ Khuyến mại của Nissan Việt Nam : 1 nắp thùng nguyên bản theo xe trị giá 30 triệu hoặc 15 triệu tiền mặt nếu khách hàng không lấy nắp thùng và 15 triệu đồng tiền mặt.
+ Khuyến mại Nissan Hà Đông : 5 triệu đồng tiền mặt và 1 bộ dán kính trải sàn theo xe.
Chúng tôi cam kết luôn có trách nhiệm với khách hàng.
Hỗ trợ các thủ tục vay vốn trả góp nhanh chóng.
Giao xe ngay,đúng hẹn.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẤT CỨ KHI NÀO
HOTLINE 24/24 : 0905597923 hoặc 0971398829

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. NISSAN HÀ ĐÔNG - All Rights Reserved
Template Created by Trang Chủ Published by Liên Hệ Trực Tếp | Distributed By: Mr.San
Proudly powered by Blogger